THÔNG TIN VỀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

1.1 Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý

• Không giới hạn; để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ các đại lý gần nhất để được phục vụ. Để biết thông tin về các đại lý liên hệ các chi nhánh của chúng tôi như sau:

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

ĐỊA CHỈ: 14TM5-06 KĐTThe Manor Central Park,
Đ. Nguyễn Xiển, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
TEL: 024 22 188 222
FAX: 024 3556 3520
Fanpage: MPT HN

* VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

ĐỊA CHỈ :95 Ca Văn Thỉnh, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
TEL: 028 6273 0528
FAX: 028 66 740 808
Fanpage: MPT HCM

1.2 Chính sách kiểm hàng, hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này

Chính sách kiểm hàng, hoàn trả, thời hạn và phương thức hoàn trả được công bố theo quy định của MPT Medical tại đây.

1.3 Chính sách bảo hành sản phẩm

Theo chính sách bảo hành của nhà phân phối. Chi tiết tại đây.

1.4, Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế

Tiêu chuẩn dịch vụ :
– Lợi ích của việc kiểm tra, chăm sóc bảo máy, thiết bị : trong quá trình sử dụng quy có thể bị yếu hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng, vì vậy cần thực hiện việc kiểm tra chăm sóc bảo dưỡng định kỳ sau khoảng 4-6 tháng.
Ngoài ra khách hàng còn phải tuân thủ theo các quy trình sử dụng thiết bị đúng cách, quy trình xử lý sự cố được hướng dẫn bởi kỹ sư của nhà phân phối.

Biểu phí : Nếu còn trong thời hạn bảo hành sẽ được kiểm tra chăm sóc miễn phí tại các nhà phân phối.

Nếu quá thời hạn bảo hành, vui lòng liên hệ nhà phân phối theo từng khu vực heo biểu phí cụ thể.

1.5 Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

Theo chính sách bảo hành kèm theo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhắn tin Zalo