Xét nghiệm fT4

Giá: Liên hệ

Lợi ích khi mua hàng tại MPT

  • Nhà cung cấp uy tín
  • Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ, bảo hành chuyên nghiệp
  • Hàng có sẵn, có thể giao ngay
  • Ưu đãi khi mua hàng với số lượng lớn





    Định lượng FT4 Xét nghiệm định lượng FT4 (Thyroxine tự do) được sử dụng để chẩn đoán và theo dõi các bệnh lý tuyến giáp như cường giáp, suy giáp. Nó được đo bằng kỹ thuật miễn dịch và bình thường từ 10-26 pmol/L.

    Vai trò trong điều trị Xét nghiệm FT4 giúp bác sĩ đánh giá chức năng tuyến giáp, theo dõi hiệu quả của liệu trình điều trị như liều lượng thuốc thay thế tuyến giáp, và giúp chẩn đoán những bất thường về tuyến giáp.

    Chỉ định xét nghiệm Xét nghiệm FT4 được chỉ định khi điều trị các bệnh lý tuyến giáp như cường giáp, suy giáp, sau phẫu thuật tuyến giáp. Nó cũng được sử dụng để theo dõi tình trạng sức khỏe và đáp ứng với điều trị của bệnh nhân.

    Xét nghiệm FT4 được sử dụng như thế nào trong việc theo dõi và điều trị các bệnh lý tuyến giáp?

    Xét nghiệm FT4 (thyroxine tự do) được sử dụng để theo dõi và điều trị các bệnh lý tuyến giáp như cường giáp và suy giáp. FT4 là một hormone tuyến giáp quan trọng, và việc đo lường nồng độ FT4 trong cơ thể giúp bác sĩ đánh giá chức năng tuyến giáp và theo dõi hiệu quả của liệu trình điều trị.

    Khi nồng độ FT4 cao hơn bình thường, có thể cho thấy nguy cơ cường giáp. Trong trường hợp này, việc theo dõi nồng độ FT4 giúp bác sĩ điều chỉnh liều lượng thuốc để đạt được sự cân bằng hormone trong cơ thể.

    Ngoài ra, khi nồng độ FT4 thấp hơn bình thường, có thể ngụ ý đến suy giáp. Xét nghiệm FT4 giúp bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và đáp ứng với điều trị, bao gồm việc điều chỉnh liều lượng thuốc thay thế tuyến giáp.

    Do đó, xét nghiệm FT4 chơi một vai trò quan trọng trong việc theo dõi và điều trị các bệnh lý tuyến giáp, giúp bác sĩ đưa ra quyết định điều trị phù hợp và theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

    MPT Medical phân phối hóa chất xét nghiệm fT4  :

    • Hãng Monobind – Mỹ
    • Xét nghiệm theo phương pháp Elisa
    • Sử dụng tốt nhất với các máy xét nghiệm miễn dịch Awareness – Mỹ
    Đang cập nhật
    Đang cập nhật
    Đang cập nhật

    Đánh giá

    Sản phẩm này chưa có Đánh giá nào.

    Hãy gửi đánh giá của bạn về “Xét nghiệm fT4”

    Nhắn tin Zalo